Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Tinh bột nghệ vàng- thần dược giúp gan khoẻ mạnh

Như chúng ta đã biết, gan hoạt động nhằm để xử lý và loại bỏ các chất độc hại trong máu. Gan thanh lọc máu và sinh ra các chất Enzyme nhằm phá vỡ các chất độc hại trong máu cũng như trong cơ thể. Bên cạnh đó, gan là nguồn dự trữ các vitamin, protein, chất béo, chất khoáng, và cung cấp nội tiết tố cho cơ thể.  Việc cơ thể bị nhiễm độc cũng đồng nghĩa với gan bị ảnh hưởng do chế độ ăn uống sinh hoạt không lành mạnh và hợp lý. Dẫn đến suy giảm chức năng gan, men gan cao, ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng đến cơ thể.
Để gan hoạt động bình thường thì tuyến mật đóng một vai trò rất quan trọng, việc tạo ra mật là quá trình giúp gan loại bỏ được độc tố. Do đó, mật càng được sản sinh thì  càng có lợi cho gan trong quá trình giải độc.
Từ xưa, nghệ vàng là cây thuốc  quý trong y học cổ truyền. Hoạt chất curcumin có màu vàng, có công dụng sinh học quý như chống viêm, chống ung thư, bảo vệ gan, thận. Tinh chất curcumin trong tinh bột nghệ giúp làm sach gan, lọc máu, tăng cường chức năng tiêu hoá và loại bỏ độc tố. Bên cạnh đó tinh bột nghệ còn giúp kích thích túi mật sản sinh ra mật và tiêu diệt gốc tự do có hại cho cơ thể.

Tinh bột nghệ được sử dụng để chữa các bệnh xơ gan, viêm gan, giải độc gan, ngoài ra việc sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên có tác dụng nhuận gan, lợi mật, sát khuẩn, sát trùng. Với y học hiện đại nghệ vàng có tác dụng ức chế virus, chống oxy hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.