Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Chống nắng, dưỡng da với mật ong và cà chua

Chống nắng, dưỡng da với mật ong và cà chua? Liệu có an toàn hay không?
Cà chua, theo các nghiên cứu chứng minh rằng đây là một loại quả có chứa nhiều vitamin C, giàu chất chống ôxy hóa và lycopene. Có khả năng chống tia tử ngoại, làm giảm thiểu những ảnh hưởng do ánh nắng mặt trời có chứa tia UV gây ra cho da. Các nhà khoa học cũng khuyến cáo mọi người nên sử dụng cà chua bằng cách ăn trực tiếp để làm tăng khả năng chống và bảo vệ của da. Nếu không ăn sống được loại quả này, bạn cũng có thể sử dụng cà chua và mật ong nguyên chất để đắp mặt nạ. Mặt nạ cà chua và mật ong giúp làn da trở nên ẩm mượt, trắng mịn hơn, giúp giảm nếp nhăn và cải thiện tình trạng mụn cho làn da.

Dưỡng da chống nắng với mật ong và cà chua
Nguyên liệu để thực hiện loại mặt nạ này gồm có:
- Cà chua 1 trái
Nguyên liệu cà chua và mật ong nguyên chất
- Mật ong nguyên chất :1 muỗng cafe
Cách thực hiện:
- Cà chua sửa sạch, sau đó ép lấy nước. Bạn lấy 1 muỗng cafe nước ép cà chua vào 1 muỗng cafe mật ong nguyên chất.
- Trộn đều hỗn hợp sao cho cà chua và mật ong trộn lẫn với nhau và có độ sệt vừa phải là được.
- Bôi hỗn hợp mới trộn được lên da, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước.

Mặt nạ cà chua và mật ong nguyên chất
   Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ căng bóng của da, cũng như cảm thấy da mình khoẻ mạnh và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó bạn sẽ không còn lo ngại da mình bị tác động từ những tia UV gây ảnh hưởng xấu đến da.
Lưu ý: Bạn nên chọn cà chua còn tươi, k bị dập úng, không bị ngâm tẩm chất hoá học, cũng như sử dụng mật ong nguyên chất để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.