Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất có những công dụng gì?


 Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi chứa thành phần hoạt chất Curcumin cao có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, chữa bệnh và làm đẹp.tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ chữa rất nhiều bệnh và bảo vệ tốt cho sức khỏe con người. nó giúp ngăn chặn và hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, hành tá tràng, gan và các bệnh về hệ miễn dịch như viêm khớp, viêm toàn thân…. Ngoài ra còn phòng chống các bệnh ngoài da như: vẩy nến, ban đỏ hệ thống, các vết mụn và các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như: suy giảm trí nhớ, mất trí nhớ, đẩy lùi bệnh parkinson, trầm cảm, những cơ đau đầu.


tinh bột nghệ nguyên chất
Bài viết dưới đây, Highland Bee xin được gửi tới các bạn những công dụng chữa bệnh tuyệt vời từ tinh bột nghệ nguyên chất.
Chống ung thư
Tinh bột nghệ phòng và điều trị ung thư
Củ nghệ có độ kiềm cao mà môi trường kiềm thì không thích hợp cho sự phát triển của bệnh ung thư, vì các khối u chỉ phát triển mạnh trong một môi trường nhiều tính axit. Song song đó, curcumin còn là một chất chống oxy hóa cực mạnh nên sẽ ngăn chặn được sự tổn thương ở tế bào do các phân tử không ổn định gây ra.
Chống các bệnh viêm mãn tính

Nhiều căn bệnh phát sinh có nguyên nhân là do sự viêm nhiễm kéo dài mà không được chữa trị kịp thời. Bằng việc tiêu thụ củ nghệ, đặc tính kháng viêm mạnh của gia vị này sẽ chống lại sự viêm nhiễm tốt hơn gấp trăm lần khi so với các loại thuốc kháng viêm khác.
Cải thiện hệ tiêu hóa
Tinh bột nghệ giúp cải thiện hệ tiêu hoá
Sử dụng thường xuyên tinh bột nghệ sẽ tăng cường chức năng của tiêu hóa vì nó kích thích hoạt động của mật, giảm thiểu các bệnh thường gặp ở hệ tiêu hoá, giúp bạn có một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
Bảo vệ gan
tinh bột nghệ giúp gan khoẻ mạnh
Nghệ là một trong những loại thực phẩm ngăn chặn sự hư hại cũng như thúc đẩy sự tái tạo các tế bào gan gan hiệu quả nhất. Hơn nữa, nghệ cũng giúp tăng cường chức năng của túi mật và làm giảm các ống gan ứ sữa.
Bồi bổ trí não
tinh bột nghệ giúp bổi bổ trí não
Nhiều nghiên cứu cho thấy có một liên kết mạnh mẽ giữa hiện tượng rối loạn nhận thức như bệnh mất trí nhớ và bệnh Alzheimer với sự suy giảm một loại hormone tăng trưởng thần kinh factor. Các chuyên gia y tế cũng đã phát hiện chất curcumin có tác dụng làm chậm sự suy giảm của hormone này. Vì vậy, nghệ có hiệu quả đảo ngược một số bệnh suy giảm các chức năng ở não do lão hóa.
Ngăn ngừa lão hóa


Ngắn ngừa lão hoá bằng tinh nghệ vàng
Hoạt động của các gốc tự do và viêm nhiễm là 2 yếu tố quan trọng nhất làm quá trình lão hóa xảy ra. Tuy nhiên, sự già đi sẽ chậm lại nếu bạn tiêu thụ củ nghệ mỗi ngày vì chất curcumin đã ức chế thành công vấn đề nguy hại trên.
Tốt cho sức khỏe tim mạch



Curcumin và các hoạt chất khác trong củ nghệ đã được chứng minh có khả loại bỏ các mảng bám khó chịu trong động mạch và ngăn ngừa hiện tượng đông máu.
Chữa bệnh tiểu đường
chữa bệnh tiểu đường bằng tinh chất nghệ
Việc bổ sung bột nghệ có thể giúp đỡ rất nhiều trong quá trình đảo ngược bệnh tiểu đường. Điều này đã được các nhà khoa học của trường Đại học Auburn chứng minh thành công.vào năm 2009.
            Trị viêm khớp
tinh bột nghệ điều trị viêm khớp
           Hoạt chất curcumin có hoạt tính mạnh hơn diclofenac – một loại thuốc chống viêm không chứa steroi. Do đó uống nước nghệ ấm hằng ngày sẽ giúp bạn không còn bị sưng đau ở các khớp.
           Tinh bột nghệ còn cải thiện da và tóc  


chăm sóc sắc đẹp toàn diện với tinh nghệ
- Tinh bột nghệ cải thiện tình trạng bị nứt gót chân giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm có thể hình thành giữa các ngón chân.
- Tinh nghệ cải thiện sắc tố da.
Tinh nghệ cải thiện sức khỏe da đầu.

Bạn muốn mua tinh nghệ vàng nguyên chất tại thành phố Hồ Chí Minh?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.