Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Highland Bee mách bạn trị mụn đầu đen với mật ong và lá mùi tây

Mụn đầu đen, theo các nhà nghiên cứu cho rằng mụn đầu đen xuất hiện là giai đoạn đầu của mụn trứng cá. Thường  phát triển sau tuổi dậy thì, khi mức độ hormone tăng cao kích thích của tuyến bã nhờn, sản xuất ra chất nhờn. Các tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều dầu trong các lỗ chân lông, tích tụ và bị mắc kẹt. Khi lượng dầu này được tiếp xúc với không khí nó sẽ trở thành màu đen.


Nguyên nhân dẫn tới sự xuất hiện của mụn đầu đen như việc không rửa mặt thường xuyên, rửa mặt không sạch, do mỹ phẩm, chất kích thích, môi trường sống và làm việc.Ngoài ra mụn đầu đen xuất hiện còn do sự thay đổi của các hormone , các loại vi khuẩn, sự thay đổi nội tiết tố cũng như sự căng thẳng mệt mỏi của cơ thể cũng là tác nhân gây ra mụn đầu đen.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp cũng như các loại mỹ phẩm làm ngăn ngừa, hạn chế mụn đầu đen. Một trong những phương pháp đơn giản, rẻ tiền, dễ thực hiện mà vô cùng hiệu quả đó là việc sử dụng hết hợp giữa mật ong nguyên chất và lá mùi tây và chanh. Loại hỗn hợp này sẽ là vị thuốc tuyệt vời trong việc trị mụn đầu đen.
Cả mật ong, chanh và mùi tây đều có chứa chất kháng viêm, diệt khuẩn. Do đó khi kết hợp những nguyên liệu này tạo thành một loại mặt nạ không chỉ loại bỏ mụn đầu đen, giúp da sạch nhờn
mà còn tái tạo làn da, giúp da mịn màng, tươi sáng.

Nguyên liệu trị mụn với mật ong

Nguyên liệu để tạo mặt nạ trị mụn đầu đen gồm có:
- Lá mùi tây tươi : 0,1 g
- Mật ong nguyên chất: 2 muỗng cafe
- Chanh tươi: 1 muỗng nước cốt chanh tươi
Cách thực hiện:
- Lá mùi tây rửa sạch rồi đem xay nhuyễn. Sau đó cho ra chén nhỏ, thêm 1 muỗng nước cốt chanh tươi và 2 muỗng mật ong nguyên chất vào, trộn  đều cho hỗn hợp  hoà quyện là dùng được.


Tiến hành đắp mặt nạ như sau:
- Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, dùng khăn mềm lau khô. Sau đó thoa theo chiều kim đồng hồ, từ trán xuống cằm, bôi đậm hơn ở vùng chữ T, khu vực có nhiều mụn đầu đen.

mặt nạ mật ong lá mùi tây
- Nằm thư giãn khoảng 15 phút để hỗn hợp khô trên bề mặt thì tôi rửa mặt bằng nước lạnh rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Luu ý: Với loại mặt nạ này bạn nên sử dụng 1 lần trên tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.



Bạn quan tâm đến một số loại mặt nạ chăm sóc da khác:

Chống nắng, dưỡng da với mật ong và cà chua
- Da sáng mịn màng với mặt nạ sữa chua mật ong
- Mặt nạ mật ong khoai lang- ngăn ngừa lão hoá da


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.