Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Đôi mắt sáng khoẻ nhờ mật ong nguyên chất- Highland Bee

Ngày nay, khi mà xã hội phát triển, con người tiếp xúc một lượng thời gian lớn với các thiết bị điện tử sẽ làm ảnh hưởng đến đôi mắt. Khiến cho mắt bị tổn thương võng mạc, dẫn đến các bệnh lý về mắt như cận thị, loạn thị, xa hơn là mù loà. Theo thống kê, những bệnh về mắt ngày càng gia tăng do tính chất và môi trường làm việc cũng như sinh hoạt hằng ngày kém lành mạnh, dẫn tới việc suy giảm chức năng của mắt. Do đó, để có được một đôi mắt khoẻ, tinh anh, bạn đừng chần chừ mà hãy bắt tay vào chăm sóc đôi mắt sáng khoẻ nhờ mật ong nguyên chất- Highland Bee  khi chưa quá muộn nhé!
Nếu bạn còn băn khoăn, lo ngại và chưa tìm được phương pháp chăm sóc đôi mắt của mình. Hãy cùng Highland Bee tìm hiểu một phương pháp khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt nhé. Bằng những nguyên liệu cơ bản cũng như không mất quá nhiều thời gian của bạn, hãy chăm sóc đôi mắt của mình với mật ong nguyên chất nhé.

Mật ong giúp đôi mắt sáng khoẻ hơn
Mật ong nguyên chất ngoài những công dụng tuyệt vời như chữa bệnh, làm đẹp, là gia vị trong chế biến các món ăn đem lại giá trị dinh dưỡng cao thì còn được biết đến với công dụng chăm sóc cho đôi mắt  thêm khỏe, đẹp.
Dưới đây là một vài cách dùng mật ong để chăm sóc mắt
Uống mật ong


Uống mật ong để đôi mắt sáng khoẻ hơn
Mật ong nguyên chất là thực phẩm lành tính nhất, trong mật ong có chất kháng khuẩn cao rất tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể. Uống mật ong là cách đơn giản và hiệu quả nhất cho sức khỏe của cơ thể và phòng chống được các bệnh về mắt.
Nhỏ mắt bằng mật ong
Mật ong là thuốc nhỏ mắt tuyệt vời
Lấy mật ong nguyên chất pha với nước sạch theo tỷ lệ 1 giọt mật ong : 10 giọt nước rồi khuấy đều dung dịch để sử dụng. Mỗi ngày bạn nên nhỏ 1 giọt dung dịch này vào mí mắt. Thực hiện liên tục trong 2 tuần.
– Khi mắt bạn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, thức khuya hay làm việc quá nhiều thì bạn nên sử dụng hỗn hợp này để làm giảm căng thẳng cho mắt
Tắm và massage với mật ong

Tắm và massage bằng mật ong cho đôi mắt sáng khoẻ
Trước khi tắm bạn lấy mật ong bằng các đầu ngón tay và thoa lên cổ. Xoa bóp khoảng 5 – 7 phút để phần cổ đỏ lên. Sau đó lại lấy thêm mật ong và lặp lại khoảng 2 – 3 lần. Khi mật ong không thể hấp thụ được thêm vào phần da ở cổ thì bạn có thể chuẩn bị nước ấm và ngâm mình trong nước từ 10 – 15 phút. Nên lặp lại liệu pháp này khoảng 2 lần trong tuần. Liệu pháp này rất tốt cho thủy tinh thể của mắt. Thủy tinh thể sẽ được giữ ẩm và mắt sẽ sáng tinh hơn

Highland Bee chúc các bạn có một đôi mắt khoẻ, rạng ngời tràn đầy sức sống.


Bạn có thể quan tâm một số bài viết khác của HighlandBee

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.