Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Chăm sóc da với mật ong và cà rốt

Như chúng ta đã biết, mật ong là nguyên liệu chính trong công cuộc làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Trong mật ong nguyên chất có chứa các chất có khả năng chống oxy hóa như: vitamin E, chrysin, pinobanksin hay catalase và pinocembrin. Cà rốt là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có nhiều chất bổ khác như các vitamin A, B, C, D, E, K, acid folic, kali và sợi pectin (giúp hạ cholesterol máu) khi kết hợp mật ong với cà rốt có thể dưỡng da rất tốt. Nào! hãy cùng Highland Bee chăm sóc da với mật ong và cà rốt nhé.

chăm sóc da bằng mật ong và cà rốt

Bạn sẽ rất ngạc nhiên với những công dụng tuyệt vời trong việc sử dụng mặt nạ mật ong và cà rốt.
- Làm sáng da
- Làm mờ sẹo
- Trị tàn nhang
- Trị mụn
Cách đơn giản nhất để chăm sóc da mặt bằng mật ong và cà rốt đó là nghiền nhỏ một lượng cà rốt khoảng 4 muỗng cafe, sau đó cho thêm 1 muỗng mật ong nguyên chất vào, trộn đều hỗn hợp. 

sử dụng mật ong và cà rốt trong làm đẹp

Sửa mặt thật sạch rồi đắp trong khoảng 20 phút lên toàn bộ khuôn mặt, có thể đắp lên cả vùng cổ để dưỡng trắng đều.Nếu muốn dưỡng ẩm cho da hoặc làm hạn chế tuyến bã nhờn cho da dầu, bạn có thể cho thêm vài giọt dầu olive hoặc vài giọt nước cốt chanh tươi vào hỗ hợp.

Mặt nạ mât ong và cà rốt
Với loại mặt nạ này bạn nên sử dụng thường xuyên 2 đên 3 lần trên tuần, sẽ thấy được da mặt sáng mịn, sạch mụn và không còn vết thâm.

Chúc các bạn thành công và có một làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.