Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mẹo chữa chứng ngáy ngủ- mật ong nguyên chất Highland Bee

Mẹo chữa chứng ngáy ngủ- mật ong nguyên chất Highland Bee
Ngáy ngủ là một bệnh lý xuất hiện ở cả nam và nữ trong mọi lứa tuổi. Tuy nhiên bệnh này thưởng phổ biến ở nam giới và ở những người thừa cân. Triệu chứng của bệnh này là việc phát ra những âm thanh ở vòm họng trong khi ngủ, ở trạng thái vô thức. Xu hướng bệnh phát triển theo thời gian và thường trở nên nghiêm trọng hơn khi người bệnh càng lớn tuổi .Hai nguyên nhân phổ biến nhất được cho là liên quan đến ngáy ngủ đó là rối loạn chức năng ban ngày và bệnh tim. Ngoài ra còn có nhiều nguyên nhân khác như: do mắc bệnh dị ứng, amidan quá to, viêm xoang, phong mũi, hoặc do những dị dạng bẩm sinh như cổ họng hẹp, cuống lưỡi to, cuống họng dài. Bên cạnh đó, ngáy ngủ còn do uống rượu say ngủ mê mệt,  cơ thể quá béo khiến mỡ bám dày cổ họng và hút thuốc lá nhiều khiến khói ám làm cổ họng hẹp đi. Bệnh này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của bạn như  dẫn đến nhiều nguy cơ mắc các chứng bệnh khác như huyết áp cao, suy giảm khả năng tình dục, bệnh nhồi máu cơ tim, tim loạn nhịp hoặc bệnh đột tử trong khi ngủ... ngoài ra  còn gây cảm giác khó chịu cho những người xung quah.
Ngoài việc hạn chế rượu bia, thuốc lá và những chất kích thích, cũng như cách sinh hoạt hợp lý bao gồm nên ăn cá thay thịt đỏ, không nên ăn quá no và uống trà xanh.Thì  bạn cũng nên thử sử dụng một phương pháp dân gian rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả. Đó là ngậm vài giọt mật ong nguyên chất trước khi đi ngủ. Do trong mật ong có chất kháng khuẩn, chống viêm nên có tác dụng giúp ngăn chặn sự tắc nghẽn lưu thông không khí ở họng của bạn. Không những thế mật ong còn giúp làm giảm sưng cổ họng . Ngoài ra ngâm mật ong nguyên chất bạn còn giảm được một vài vấn đề về răng miệng.
Hy vọng rằng với những chia sẻ trên từ Highland Bee sẽ giúp khắc phục được cho  những ai đang gặp phải chứng bệnh này . Higland Bee chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.