Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong nguyên chất ngâm tỏi đen liệu pháp trị bệnh bạn nên biết.

Tỏi đen là một thần dược từ thiên nhiên được khoa học chứng minh là  có lượng kháng sinh cao hơn bất kỳ một loại thảo dược tự nhiên nào khác, các chất kháng sinh này không chỉ đơn thuần bình thường như các loại kháng sinh khác chúng có tác dụng cựa kỳ mạnh mẽ trong việc điều trị viêm xoang-viêm mũi dị ứng, điều trị ức chế tế bào ung thư, trị viêm loét dạ dày, phòng ngừa tai biến mạch máu não... và rất nhiều công dụng khác nữa như: . Chống oxy hóa.. Tăng khả năng miễn dịch. Ngăn ngừa lão hóa. Giảm Cholesterol. Giúp lưu thông máu.Ổn định đường huyết. Giảm xơ vữa động mạch. Ngăn ngừa ung thư. Giảm chứng béo phì. Tăng cường sinh lực.Chữa viêm xoang.
Công dụng của tỏi đen và mật ong.
Khi kết hợp tỏi đen cùng với mật ong nguyên chất có tác dụng kháng khuẩn, chống phù nề, loại bỏ các mô chết chúng ta có được một bài thuốc có công dụng điều trị bệnh vô cùng hiệu quả nhất là đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Bên cạnh đó, tỏi đen ngâm mật ong cũng giúp phòng ngừa và hỗ trợ làm giảm bệnh đau dạ dày, giúp người bệnh hạn chế được những cơn đau thắt dạ dày. Đây là một trong những bệnh rất phổ biến hiện nay.
Ngoài ra tỏi đen ngâm mật ong là một trong những cách làm đẹp da rất tuyệt. Nếu thường xuyên sử dụng mật ong ngâm tỏi đen sẽ  giúp trẻ hóa tế bào, chống lão hóa hiệu quả, trị mụn, duy trì sự trẻ trung, tạo nên sự tươi mới cho làn da của bạn. Không những thế, tỏi đen ngâm mật ong còn giúp làm mịn da hữu hiệu nữa. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng mật ong ngâm tỏi đen sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng.
Nguyên liệu làm tỏi đen ngâm mật ong
- Tỏi đen.
- Mật ong nguyên chất.
-  Lọ thuỷ tinh.
Cách ngâm tỏi đen trong mật ong.
- Tỏi đen bóc bỏ ngoài, sau đó cho vào lọ mật ong theo tỷ lệ cứ 15g ( 10 củ)  tỏi thì ngâm với 100ml mật ong nguyên chất.
- Ngâm trong khoảng thời gian 3 tuần là có thể dùng được.
Lưu ý: Khi chuẩn bị nguyên liệu, bạn nên lựa chọn mật ong nguyên chất đảm bảo chất lượng cũng như địa chỉ bán tỏi đen uy tín. Để sản phẩm của bạn đạt được hiệu quả tốt nhẩt. Tránh mua phải tỏi đem làm giả, mật ong kém chất lượng nhé.
Cách dùng mật ong ngâm tỏi.
- Mỗi ngày bạn nên ăn khoàng 3 của tỏi đen và 1 thìa mật ong, có thể chia làm nhiều lần ăn trong ngày. Sủe dụng khoảng 15 ngày là sẽ cảm nhận được hiệu quả. Trong thời gian sử dụng, bạn nên hạn chế các loại nước có ga, cà phê, trà. Cũng như giảm các loại thức ăn chứa nhiều đạm như thịt, cá,… cần ăn những thức ăn dễ tiêu hoá và có tính mát.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên từ Highland Bee sẽ giúp các bạn có thêm được một vài kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, cũng như giúp bạn tăng cường được sức khoẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.