Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Bằng chứng khoa học chứng minh công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa

Tiến sĩ Cass Ingram là một bác sĩ dinh dưỡng và nhà nghiên cứu uy tín hàng đầu thế giới về y học tự nhiên,  là người được vinh danh trong ấn phẩm Who's who in the world cùng với những cá nhân đạt giải Nobel.Ông là tác giả của hơn 17 quyển sách về dinh dưỡng có giá trị.Ông say mê nghiên cứu về sữa ong chúa trong nhiều năm và đã có những công nhận về vai trò to lớn của Sữa ong chúa trong bảo vệ sức khỏe và chữa bệnh cho con người.

Dr.Cass Ingram
Hôm nay, Sữa ong chúa HighlandBee xin được giới thiệu đến bạn đọc, một số đoạn trích dẫn đã được dịch sang tiếng Việt về những nghiên cứu trong công trình nghiên cứu về những công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa của tiến sĩ Cass Ingram , công trình mang tên  “ THE LONGEVITY SOLUTION: STABILIZED ROYAL JELLY”

Sữa ong chúa là gì?
Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đậm đặc do ong thợ tiết ra để nuôi ấu trùng bình thường trở thành ong chúa. Được ăn sữa ong chúa trong suốt cuộc đời nên con ong chúa sống lâu gấp 40 lần và to lớn hơn gấp 2 lần so với ong thợ (anh em cùng gen và cùng điều kiện sinh trưởng). Sự tồn tại của cả đàn ong phụ thuộc vào ong chúa, ong chúa đẻ trung bình 2.000 trứng mỗi ngày, một nhiệm vụ hoành tráng cho một sinh vật nhỏ bé như vậy. Vì vậy, ong chúa phải nhận được hỗ trợ tích cực từ dinh dưỡng như: các axit amin, axit béo, steroid, nội tiết tố, vitamin và khoáng chất, tất cả đều được cung cấp bởi sữa ong chúa. Ong chúa sống đến bảy năm, trong khi một con ong thợ sống trong sáu tuần. Khởi đầu của ong chúa và ong thợ hoàn toàn giống nhau đều là những trứng ong có cùng gen di truyền. Thực tế cho thấy chỉ có sữa ong chúa là tác nhân duy nhất làm nên cuộc sống lâu dài, sức mạnh thể chất, khả năng sinh sản rất lớn của ong chúa. “Trong tự nhiên và thậm chí trong phòng nghiên cứu ta cũng không thể tìm thấy chất nào có thể làm nên quá trình biến đổi sinh học đặc sắc như vậy”- theo lời Tiến sĩ Cass Ingram.
Thông tin dinh dưỡng của sửa ong chúa
Tìm hiểu về hồ sơ dinh dưỡng của sữa ong chúa là vô cùng cần thiết, nhờ đó bạn có thể nhận thức được về sức mạnh của sữa ong chúa và tại sao nó lại làm được những điều kỳ diệu?
- Sữa ong chúa rất giàu protein, 13% tính theo trọng lượng.- Hàm lượng rất cao các axit béo, các loại quan trọng nhất của axit béo có trong sữa ong chúa là các axit hydroxy cần thiết cho hệ thống miễn dịch. Mười loại HDA được chứng minh trong một nghiên cứu của tạp chí Nature vào năm 1959 về khả năng chống ung thư, chăm sóc da và kháng khuẩn. Mười loại HDA chỉ có trong sữa ong chúa tự nhiên.
- Sữa ong chúa cũng chứa phospholipid rất cao cần thiết cho chức năng não. Đó là lý do tại sao các nhà nghiên cứu đang tìm sữa ong chúa hữu ích cho bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson.
- Hàm lượng rất cao RNA và DNA trong sữa ong chúa đóng vai trò quan trọng cho chức năng não và di truyền
- Acetylcholine và Globulin. Globulin có hàm lượng cao trong sữa ong chúa cũng rất quan trọng cho việc thúc đẩy hệ thống miễn dịch. Không có nguồn nào khác chứa globulin tự nhiên và nhiều như sữa ong. Nếu hệ thống miễn dịch của bạn thấp, sữa ong chúa sẽ dần dần thúc đẩy nó.
- Sữa ong chúa còn là nguồn cung cấp insulin tự nhiên rất giàu có, điều này giải thích vì sao nếu người bệnh tiểu đường ăn một lượng sữa ong chúa đều đặn trong thời gian nhất định sẽ ổn định được insulin và có thể khỏe mạnh lại bình thường.
- Sữa ong chúa là nguồn đầu pantothenic acid. Pantothenic cần thiết để làm cho tất cả các steroid trong tuyến thượng thận, cho nội tiết tố buồng trứng, cho sự trao đổi chất estrogen. Pantothenic  rất cần cho chức năng của tim để giữ cho tim đập tốt. Pantothenic acid rất quan trọng để kích thích việc sản xuất các globulin miễn dịch, các protein mà các tế bào bạch cầu sản xuất để bảo vệ chúng ta chống lại virus, vi khuẩn, nấm và v..v.
- Sữa ong chúa cũng là nguồn cực tốt cung cấp riboflavin (vitamin B2 cần thiết cho nhiều quá trình tế bào. Nó đóng một vai trò quan trọng trong chuyển hóa năng lượng, và cho sự chuyển hóa của chất béo, cơ quan xeton, carbohydrate, và protein) và nguồn tốt nhất của pyridoxine, vitamin B6, B12, A, D.
- Sữa ong chúa là một nguồn tối cao của albumin (là một điều rất quan trọng, cần thiết cho các chức năng của tim, cho máu và để thực hiện protein, và nó liên kết với canxi và mang nó đến tận xương tủy. Nếu bạn có một số lượng canxi thấp, thì sữa ong chúa sẽ giúp cải thiện điều đó.
- Sữa ong chúa chứa rất nhiều enzym do đó cách sử dụng sữa ong chúa tốt nhất là ngậm dưới lưỡi, khi đó sữa ong chúa sẽ thấm trực tiếp vào máu và đi đến nuôi dưỡng các tế bào và da.
- Sữa ong chúa có nguồn lecithin phong phú hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Inositol và choline, hai thành phần của lecithin được tìm thấy trong sữa ong chúa với số lượng lớn.
- Estradiol là loại hình cụ thể của estrogen tìm thấy trong sữa ong chúa. Do đó, sữa ong chúa là thuốc bổ lý tưởng cho việc đảo chiều rối loạn nội tiết tố. Một loạt các điều kiện liên quan đến hệ thống nội tiết tố, chẳng hạn như u nang buồng trứng, co thắt tử cung, u xơ, PMS, hội chứng mãn kinh, vô sinh, viêm màng dạ con, sảy thai, tiền sản giật, liệt dương, suy thượng thận, và ham muốn tình dục thấp.
- Sữa ong chúa cũng là một nguồn tự nhiên của hormone steroid.
"Sữa ong chúa là loại chất dinh dưỡng tổng quát mà tất cả mọi người mong muốn. Đây là loại thuốc bổ được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học để trẻ hóa cơ thể một cách tự nhiên và an toàn: nội tiết tố, dẫn truyền thần kinh, enzyme, amino axit, globulin miễn dịch, axit hydroxy, tiền chất collagen, vitamin nhóm B, vitamin tan trong chất béo, và khoáng chất” - Tiến sĩ Cass Ingram (The Longevity Solution: Stabilized Royal Jelly).
Một số công dụng vượt trội của sữa ong chúa

sữa ong chúa tươi nguyên chất
Sức sống và trẻ hóa.
Sau hơn mười năm điều trị bằng sữa ong chúa, Tiến sĩ HW Schmidt, một nhà nghiên cứu Đức cho Hiệp hội Y tế Đức cho biết, sữa ong chúa là chất dinh dưỡng có giá trị nhất trong việc trẻ hóa và giúp  phục hồi cơ thể. Các nhà nghiên cứu cũng đã tìm thấy rằng sữa ong chúa làm trẻ hóa các mô ở người già. Vì vậy chúng ta cần có cái nhìn nghiêm túc về vai trò của sữa ong chúa trong việc chống lão hóa ở người.
"Hàng chục nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa ngăn chặn quá trình lão hóa. Công dụng này được nhìn thấy trong nghiên cứu và thực nghiệm . Sữa ong chúa giữ độ ẩm phù hợp cho da. Nó cũng cung cấp dinh dưỡng, trợ giúp sự tái sinh của các tế bào da. Sữa ong chúa có chứa kích thích tố steroid để loại bỏ sưng và viêm. Kích thích tố tự nhiên như vậy cũng thúc đẩy các cơ quan quan trọng, chẳng hạn như tuyến yên, tuyến thượng thận và buồng trứng, có chức năng giảm theo độ tuổi”.
"Sữa ong chúa là một loại thực phẩm có một hồ sơ an toàn tương tự như các loại thực phẩm tự nhiên khác, hoàn toàn ăn được và an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh. "
Sản khoa và phụ khoa
“ Các steroid có trong sữa ong chúa tự nhiên kiểm soát một loạt các chức năng phụ nữ, trong đó có rụng trứng, kinh nguyệt, thụ tinh, kiểm soát nhiệt độ, kích thích tình dục, và ham muốn tình dục. Do đó, các rối loạn về tuyến nữ thường do sự thiếu hụt và / hoặc sự mất cân bằng trong sản xuất hormone steroid và / hoặc chuyển hóa. Cả estrogen và progesterone là steroid. Nghiên cứu đã ghi nhận sự đảo ngược của u nang vú, đau nhức, sưng và viêm khi sử dụng sữa ong chúa”.
Bệnh ở người già
"Bệnh tâm thần của người cao tuổi thường cải thiện đáng kể sau khi điều trị bằng sữa ong chúa. Binet lưu ý rằng sữa ong chúa thường có hiệu quả trong việc đảo ngược các rối loạn tâm thần nhìn thấy trong các bệnh lão suy. Royden Brown mô tả một trường hợp bệnh Parkinson trong đó cải thiện đáng kể. Bác sĩ Đức cũng sử dụng nó cho tình trạng này, mô tả một vài trường hợp thuyên giảm. Sữa ong chúa cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho não lão hóa, bao gồm axit pantothenic, thiamin, niacin, serotonin, inositol, phospholipid, và acetylcholine”.
"Sữa ong chúa tăng cường chức năng của hệ thần kinh, đặc biệt là hệ thống thần kinh giao cảm, mà là rất rối loạn chức năng trong bệnh lão suy. Nó cũng cải thiện chức năng tuyến thượng thận. Tuyến thượng thận kiểm soát lượng đường trong máu và các bệnh lão suy có liên quan đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu. "
"Một loạt các nhà điều tra cho rằng sữa ong chúa đảo ngược các triệu chứng tâm thần, như trầm cảm, lo âu, căng thẳng, mất trí nhớ, và mất ngủ. Điều này có thể chủ yếu là do nội dung phong phú của kinh acetylcholine, mà nó có chứa một lượng cao như một milligram mỗi gram. Các cấp trong hệ thống thần kinh suy giảm chất này một cách đáng kể trong quá trình lão hóa. Lượng trực tiếp của dẫn truyền thần kinh này thông qua việc tiêu thụ sữa ong chúa có thể giải thích cho sự cải thiện khá đáng kể năng lực tinh thần quan sát bởi một số nhà nghiên cứu. Lý tưởng nhất là dùng thuốc ngậm dưới lưỡi cung cấp phương tiện mạnh nhất của bổ sung chất này rất hiếm. "
Sau khi nghiên cứu các cường chống lão hóa của sữa ong chúa, Tiến sĩ Saenz đi đến kết luận này," Sữa ong chúa cho phép con người phục hồi sự cân bằng sinh học của mình và đối mặt với lão hóa với sự lạc quan và thanh thản ... Thiên nhiên đã tạo ra một liều thuốc chính hãng cho người già hoặc, Nói đơn giản, cho người lớn những người muốn mở rộng các giới hạn của quá trình lão hóa tự nhiên”, kết luận này cũng được xác nhận bởi các nhà nghiên cứu tại University of Southern California, người cho rằng “sữa ong chúa là một trong số ít các chất có khả năng ngăn chặn lão hóa tế bào ".
Ung thư
"Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng sữa ong chúa giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư.  Sử dụng thường xuyên thậm chí có thể ngăn ngừa bệnh này xảy ra. Tác động mạnh mẽ của nó đã gây sốc các bác sĩ ung thư. "
Năm 1994, các nhà nghiên cứu Pháp phát hiện ra rằng các thành phần hoạt chất của sữa ong chúa, 10-HDA, sở hữu sức mạnh chống ung thư. Hợp chất này cải thiện khả năng của các tế bào bạch cầu để tiêu diệt tế bào ung thư. Điều này  nâng cao giá trị sữa ong chúa trở thành một trong những chất hiếm hoi có được sức mạnh này: nếu được sử dụng  thường xuyên, sữa ong chúa sẽ bảo vệ cơ thể khỏi sự thoái hóa ung thư.
 "Sữa ong chúa là cứu sinh. Nó có lẽ là chất có giá trị nhất trong hỗ trợ người bệnh trải qua hóa trị. Nó giúp trẻ hóa cơ thể đã phải chịu sự điều trị khủng khiếp này. Nó hồi sinh các mô bị sốc, tăng sức đề kháng với nhiễm trùng và căng thẳng. Nó sẽ tạo lại cảm giác ngon miệng và giảm đau dạ dày. Sữa ong chúa giúp xây dựng lại một hệ thống miễn dịch bị tàn phá bởi chất độc khắc nghiệt. "
"Vấn đề là sữa ong chúa là một trong số ít thuốc bổ đáng tin cậy và an toàn cho cá nhân hồi phục sau hóa trị. Nó có thể được dùng như là một liệu pháp hỗ trợ. Nó có khả năng giảm bớt nhiều của suy kết hợp với trị liệu độc hại này. Nó cũng giúp đảo ngược nhiều độc tính của xạ trị. Sữa ong chúa cung cấp cho cơ thể những cơ hội để phục hồi, và do đó, lấy lại các tế bào khỏe mạnh và chức năng cơ quan cần thiết để tồn tại. "
Tăng trưởng tích cực cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
"Sữa ong chúa có tầm quan trọng trong các nghiên cứu về khoa nhi. Trẻ sơ sinh có thể sử dụng sữa ong chúa để loại trừ bệnh nhiễm trùng sau khi sinh, vàng da sơ sinh, đau bụng. Vì sữa ong chúa không chỉ hoàn toàn vô hại mà còn giúp tăng trưởng, cải thiện khả năng miễn dịch. Đối với trẻ có mức tăng trưởng kém, chán ăn sữa ong chúa có thể giúp cải thiện tình hình một cách đáng kể. Nó cũng là chất dinh dưỡng bổ sung cho trẻ em khỏe mạnh nhằm giúp tạo nên một sức đề kháng tuyệt vời, một cơ thể đầy đủ chất và một trí tuệ thông minh.
Bệnh tim
Xơ cứng động mạch, đau thắt ngực, suy tim, mở rộng trái tim, và bệnh tim mạch nói chung đã được điều trị hiệu quả với sữa ong chúa. Nghiên cứu con người đã chứng minh rằng sử dụng sữa ong chúa hằng ngày thậm chí với số lượng nhỏ cũng sẽ có ảnh hưởng tích cực ảnh hưởng đến cholesterol và chất béo trung tính.
Sữa ong chúa là một loại thuốc bổ thần kinh hiệu quả. Nó giúp thư giãn các dây thần kinh bị kích động. Trái tim và động mạch được điều khiển bởi hệ thần kinh. Căng thẳng và giận dữ có thể thúc đẩy bệnh tim. Như vậy, bằng cách chống các tác dụng độc hại của stress, sữa ong chúa có thể ngăn ngừa các bệnh tim mạch, bao gồm cao huyết áp, đau thắt ngực, suy tim, rối loạn nhịp tim...
Tiêu hóa
Một số các bác sĩ đã quan sát thấy rằng sữa ong chúa chữa lành vết loét ở dạ dày và viêm đại tràng. Một số nghiên cứu trên chuột đã cho thấy vết loét ở đại tràng ruột đã cải thiện đáng kể sau khi chuột được tiêm vào sữa ong chúa sau 2 tuần.
Thấp khớp
Trong những năm 1960, các bác sĩ Anh thực hiện một nghiên cứu khá lớn trên những người bị bệnh khớp. Sử dụng một sự kết hợp của sữa ong chúa và pantothenic acid. Trong tất cả các đối tượng trong vòng 28 ngày đã có một cải tiến nhất định, trong nhiều trường hợp tất cả các triệu chứng của bệnh của bệnh biến mất ... Cortisone là chất bảo vệ tự nhiên của cơ thể chống lại viêm khớp. Hormone này được sản xuất bởi tuyến thượng thận. Trong viêm khớp, các tuyến không sản sinh đủ lượng. Sữa ong chúa làm tăng đáng kể sản xuất của cortisone. Đây có thể là lý do tại sao nó là một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên hiệu quả nhất đối với bệnh viêm khớp. "
Thần kinh học
Các bác sĩ Đức và Pháp đã thông báo rằng sữa ong chúa có thể ngăn chặn lão hóa của não. Đức Tiến sĩ H.W. Schmidt đã phát hiện ra rằng nó đảo ngược bệnh lão suy. Sữa ong chúa cũng là chất  dinh dưỡng lý tưởng cho các nạn nhân đột quỵ bởi vì nó cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho để chữa lành mô não.

“Nếu bạn có nguồn cung cấp sữa ong chúa tin cậy, hãy bắt đầu sử dụng nó ngay từ bây giờ. Bạn sẽ cảm ơn tạo hóa vì đã tạo ra một sản phẩm thiên nhiên quan trọng, hữu ích cho cuộc sống và hạnh phúc của bạn.Hãy làm sống lại nó bởi vì nó là một chất rất quan trọng có thể cứu sống chúng ta và cứu chúng ta khỏi nhiều đau khổ”-( Cass Ingram- THE LONGEVITY SOLUTION: STABILIZED ROYAL JELLY).

Bạn đang tìm mua Sữa ong chúa tươi nguyên chất tại thành phố Hồ Chí Minh?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.