Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong / Sữa ong chúa Highland Bee là thương hiệu hàng đầu Việt Nam


Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên với thương hiệu Highland Bee là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên khai thác mật ong tự nhiên (nuôi ong) và xuất khẩu mật ong



Đến với vùng đất Cao Nguyên Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc với những cánh rừng bạt ngàn, với những đặc sản quý hiếm đặc trưng nổi tiếng từ lâu trong lòng du khách mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

Trong số đo, Highland Bee là thương hiệu nổi tiếng trong nước và thị trường quốc tế của Công Ty Ong Mật Cao Nguyên chuyên về sản phẩm mật ongsữa ong chúaphấn hoasáp ong, nhộng ong, keo ong, tổ ong...




Ở thị trường Việt Nam cái tên " Ong Mật Cao Nguyên" đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước, tuy nhiên với chúng tôi thế vẫn chưa đủ. Chúng tôi đang từng bước muốn mang sản phẩm mật ong chất lượng của "cây nhà lá vườn" quảng bá ra thị trường khó tính trên thế giới Chính vì thế cái tên Highland Bee được ra đời từ ý tưởng đó. Cho đến hiện nay sản phẩm mật ong Highland Bee của Công ty Ong Mật Cao Nguyên đã có mặt hầu hết ở các thị trường khó tính như Nhật BảnHoa KỳHàn QuốcAnhĐứcPhápTây Ban Nha... với sản lượng tương đối ổn định góp phần quan trọng giải quyết công ăn việc làm, tìm đầu ra cho nông dân Việt Nam với ngành nghề nuôi ong lấy mật





Mật ong Highland Bee đạt nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước như Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Chứng nhận VSATTP của Bộ y tế, Chứng nhận QSI ( Đức) xuất khẩu Châu Âu... chúng tôi thường xuyên tham gia các triển lãm giao lưu giới thiệu sản phẩm trong và ngoài nước để tiếp tục quảng bá cũng như khẳng định một thương hiệu mạnh "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" đóng góp to lớn cho ngành ong mật Việt Nam.

Website www.highlandhoney.net chuyên cung cấp sỉ lẻ mật ong nguyên chất từ thiên nhiên, sữa ong chúaphấn hoa 100% nguyên chất thương hiệu HIGHLAND BEE chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá rất hợp lý.


  • Mật ong, mat ong, mật ong rừng, mật ong nguyên chất

 Giới thiệu mật ong, sữa ong chúa Highland Bee 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.