Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cách sử dụng sữa ong chúa tươi Highlandbee

Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa tươi đạt hiệu quả cao

( Hình minh họa  đắp mặt nạ sữa ong chúa) 

Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa tươi đạt hiệu quả cao: Bồi bổ sức khỏe cũng như làm đẹp ( Chú ý: Hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người )

Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần.

Nụ ong chúa là nơi chứa thức ăn dành cho ấu trùng ong chúa
Sản phẩm Sữa Ong Chúa được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết và là thức ăn tuyệt vời dùng để tăng cường sức khỏe và giúp làm đẹp da hơn.


Công dụng của sữa ong chúa | tác dụng của sữa ong chúa

Nhờ vào nhiều chứng minh xác thực của những tác dụng tuyệt vời và chất dinh dưỡng được nêu trên, Sữa Ong Chúa đang tiếp tục là đề tài quan trọng của những nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới, và kết quả cho thấy rằng hơn bao giờ hết, các nhà nghiên cứu tin chắc vào sự diệu kỳ của chất sữa thiên nhiên này.

Sử dụng sữa ong chúa tươi: Dùng để uống
( Hình minh họa  sữa ong chúa bảo vệ sức khỏe cả gia đình) 

Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe đen . Ngày 1~2 lần, ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( hơi gắt cổ chút xíu nhưng không sao), Có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn.
Trẻ em trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti. Ngày 2 lần ( Chỉ áp dụng cho bé còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triễn bình thường thì không cần thiết )

Sử dụng sữa ong chúa tươi: Ngâm rượu

Chỉ cần một tỷ lệ không lớn, độ 1% sữa ong chúa trong hỗn hợp mật ong (100g) và 1 lít rượu 30 - 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml

Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa tươi: Dưỡng da mặt

Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong trong thời gian dài bạn sẽ thấy bớt mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy tàn nhang mờ dần ( Chú ý: Hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người )

Những điều nên biết khi sử dụng sữa ong chúa

Sữa ong chúa có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơm.
Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong chai lọ thuỷ tinh hoặc nhựa, đậy kín cất trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng lên tới 2 năm, trong ngăn mát nên sử dụng hết trong vòng 6 tháng.

Không sử dụng Sữa ong chúa đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.
Không chứa đựng trong đồ vật bằng kim loại.
Không nên mua hỗn hợp mật ong sữa chúa mà người ta đã trộn sẵn.
Nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.
Đối với người huyết áp thấp ( thường xuyên tụt huyết áp ) thì không nên uống sữa ong chúa, nhưng có thể dùng ngoài da làm đẹp thì không sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.