Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Công dụng của mật ong Cao Nguyên Highlandbee


Công dụng của mật ong, mật ong có tác dụng gìmật o­ng do con o­ng làm ra từ nhụy hoa. Mỗi con o­ng đều có túi mật để chứa mật hoa. Mật hoa trong túi mật được phân hóa thành hai loai đường: fructose và glucose. Trong mật hoa còn có rất nhiều nước nhưng lượng nước này sẽ bốc hơi đi làm mật hoa đặc lại thành mật o­ng . Các nhà sinh vật học đã thống kê ra rất nhiều loại o­ng khác nhau. Ðặc biệt có một loài o­ng sản xuất ra nhiều mật o­ng mà chúng ta quen gọi là O­ng Mật . O­ng Mật có thể bay xa đến 6 dậm Anh để lấy mật hoa, thông thường thì o­ng Mật bay tìm hoa từ 1 đến 2 dậm. O­ng thường lấy phấn hoa và mật hoa vào mùa Xuân lúc cây đang nở hoa.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

Trong tục ngữ Việt Nam, chúng ta thường nói: “Mật ngọt chết ruồi”, nhưng ngoài việc hấp dẫn đối với các côn trùng, mật o­ng còn dùng để dinh dưỡng và trị bệnh. Mật o­ng là một trong những môn thuốc cổ truyền nhất . Sự sử dụng mật o­ng được ghi nhận trong các bảng đất trong văn minh Sumer khoảng 4000 năm và trong giấy papyri của Ai Cập khoảng 1900 đến 1230 năm trước Công nguyên.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

Mật o­ng được dùng từ cả ngàn năm để trị bệnh. Mật o­ng có tính diệt trùng và được dùng trị các bệnh đau cổ họng, cháy bỏng và đứt da rất công hiệu. Sau đây là vài cách dùng mật o­ng để trị bệnh trong bài viết của Bác sĩ Trần Ðình Hoàng trong bài viết của ông cho báo Y Tế Nguyệt san tháng 6 năm 2001. Ốc tiêu xin liệt ra đây với hy vọng là quí đọc giả có thể áp dụng khi hữu sự .


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ) 

1Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

2Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, thì thử uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu. 


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

3. Mật o­ng hỗ trợ sức khỏe tổng quát và làm khỏe người. Hàng ngày có thể dùng mật o­ng bằng cách thêm vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 
5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

6Ho và cảm: Mật o­ng được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Về đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

7. Ðứt da và trầy da: mật o­ng có tính sát trùng có thể giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

8. Một loại mật o­ng ở khu vực rừng núi Cao Nguyên được tìm thấy có tính chất sát trùng nhiều hơn các loại mật o­ng khác, đó là mật o­ng Highland Bee. Ngoài việc được dùng để trị bệnh nhiễm trùng ngoài da, loét, bỏng, mật o­ng này còn đang được nghiên cứu cho trị liệu loét bao tử. 

9. Trị bệnh tiêu hóa: Người La Mã là người đầu tiên sử dụng mật o­ng làm thuốc nhuận trường nhẹ. Ðiều ngạc nhiên là mật o­ng còn dùng để chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng mật o­ng giúp cơ thể tiêu diệt vài loại vi trùng trong ruột.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

1 nhận xét:

  1. As with all of our designs, the 카지노사이트 Sid desk can be customized in your selection of bespoke sizes, colours, and finishes. Simple yet sophisticated, the Mantis roulette desk in brushed aluminum places a contemporary, fashionable spin on a basic four-legged design. Sharp angles and tapered legs present sleek stability, whereas distinctive particulars add an air of exuberance and an lively spirit. Handcrafted from top to bottom, this desk contains a bold design with a smooth top that includes an American wheel and inside and out of doors betting blocks.

    Trả lờiXóa

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.