Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cải thiện vòng một với mật ong, trứng gà và sữa đặc

Có được vòng một đầy đặn căng tròn là niềm tự hào và mơ ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Ngày nay khi mà khoa học công nghệ ngày càng hiện đại thì việc can thiệp dao kéo để có được một đôi gò bồng đào theo ý muốn không còn là trong giấc mơ của mỗi người nữa. Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng muốn hoặc có điều kiện cải thiện vòng một bằng thẩm mỹ. Dựa trên mong muốn đó, hôm nay Highland Bee xin chia sẻ đến các chị em phụ nữ một mẹo nhỏ để cải thiện vòng một của mình như mong muốn mà không quá tốn kém về kinh tế cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ tương lai.

vòng 1 căng tròn là mơ ước của mọi chị em phụ nữ
Như chúng ta đã biết, cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi, nhỏ lại và nhăn nhúm, trông thiếu sức sống, Khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin và mặc cảm. Vì vây, khi chúng ta kết hợp các nguyên liệu tự nhiên như mật ong nguyên chất, trứng gà và sữa đặc sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Sử dụng những nguyên liệu này trong một thời gian dài sẽ giúp ngực to dần lên. Phần nào cải thiện được vòng 1 như mong ước của các chị em.
Mật ong nguyên chất có công dụng cải thiện vòng một
Với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm như mật ong nguyên chất, trứng gà ta, sữa đặc. Là các chị em có thể thực hiện được bí quyết để cải thiện vòng một cho mình rồi đó. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần  cho hỗn hợp trứng gà, mật ong và sữa đặc vào chén, quấy đều các nguyên liệu với nhau. Sau đó đem hấp hoặc chưng trong 15 phút. Một tuần sử dụng 2 đến 3 lần, đều đặn trong 1 thời gian dài.
Mật ong chưng trứng
 Ngoài ra khi sử dụng cách này, bạn nên kết hợp với tập thể dụng và massage ngực để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.
Lưu ý: Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ vùng bụng vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Highland Bee chúc các chị em phụ nữ thực hiện thành công và có được một đôi gò bồng đào như mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.