Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong Highland Bee- Bí quyết chống lão hoá và cải thiện làn da

Từ xưa đến nay, mật ong luôn được coi là một món quà kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Loại nguyên liệu này có tác dụng rất tốt không chỉ đối với sức khỏe mà còn rất có ích trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da đặc biệt là phái nữ. Là bí quyết chống lão hoá và cải thiện làn da.


mật ong nguyên chất Highland Bee

Mật ong nguyên chất rất giàu dinh dưỡng, có hơn 200 loại dưỡng chất khác nhau như: Trên 16 loại vitamin; trên 28 loại axit hữu cơ; trên 21 loại axit amin; trên 16 loại chất khoáng; men và men phụ hơn 94 loại; cùng các chất đường và các loại dinh dưỡng khác.
 Khả năng chống lão hóa: 

Mật ong là chất chống lão hoá hiệu quả
Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Vậy nên, việc sử dụng mật ong thoa lên da sẽ giúp chúng ta chống lại tác hại của tia cực tím và đẩy lùi những nếp nhăn.
Chất dưỡng ẩm tự nhiên: 
Trong mật ong có chứa chất dưỡng ẩm tự nhiên
Các axit amin trong mật ong sẽ có tác dụng giúp da của chúng ta duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt là đối với những người có làn da khô và bị lão hóa .Chúng ta  có thể sử dụng mật ong kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như chanh hay sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da của mình.
Nuôi dưỡng da: 


Mật ong có công dụng nuôi dưỡng da
Trong mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng như magie, kali và canxi… Những chất này có hiệu quả trong việc tái tạo và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào. Từ đó, bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi tắn.
Tẩy tế bào chết:
mật ong được sử dụng để tẩy tế bào chết cho da
 Trong mật ong còn chứa các axit alpha hydroxy (AHA), như axit malic hoặc axit glyconic hỗ trợ trong việc tẩy tế bào chết cho da rất hiệu quả.
Giảm béo: 
Uống mật ong để giảm cân
Một trong những lợi ích sức khỏe của mật ong được nhiều người sử dụng là do có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Chúng ta có thể uống mật ong kết hợp với chanh hoặc tinh bột nghệ không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn tốt cho hệ tiêu hoá.
Trị mụn trứng cá
Sử dụng mật ong để trị mụn hiệu quả
Đặc tính kháng khuẩn của mật ong sẽ giúp chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ chúng một cách nhanh chóng.

CÁC BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:
Tác dụng của mật ong đối với sức khỏe
Hướng dẫn cách dùng mật ong hiệu quả
Cách uống mật ong với nước chanh đúng cách
- Cách lựa chọn mật ong nguyên chất 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.