Đặt hàng mua Mật ong | Sữa Ong Chúa ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cách làm xà phòng thơm hữu dụng và an toàn từ sáp ong thiên nhiên

Hiện nay, việc tự làm xà phòng thơm để rửa tay là xu hướng chung của rất nhiều bà nội trợ. Với mong muốn gia đình mình được sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn đảm bảo cho da và cho sức khoẻ.
Có rất nhiều cách để làm xà bông, tuỳ thuộc vào sở thích mà lựa chọn nguyên liệu cũng như hương thơm khác nhau của mỗi gia đình. Tuy nhiên cách phổ biến nhất hiện nay là sử dụng sáp ong thiên nhiên để làm xà phòng rửa tay, bởi đây là nguyên liệu tự nhiên sẵn có. tốt cho sức khảo và đặc biệt là khả năng diệt khuẩn cho da cao.
Nguyên liệu:
Sáp ong thiên nhiên Highland Bee
- Dầu dừa
- Hoa oải hương khô
Cách làm:
- Sáp ong thiên nhiên  cho vào tô, sau đó làm tan chảy bằng cách hấp cách thuỷ.
Làm tan chay sáp ong và dầu dừa
- Khi sáp đã tan chảy hết, bạn cho dầu dừa vào, khuấy đều đến khi hỗn hợp hoà vào nhau.

Đổ sáp ong ra khuôn có lót hoa oải hương
- Cho 1 ít hoa oải hương vào từng khuôn tuỳ vào sở thích, rót hỗn hợp sáp ong và dầu dừa vào khuôn. Để nguội là hỗn hợp sẽ cô đặc lại tạo thành những cục xà bông thơm ngát.Sau khoảng 1 giờ đồng hồ là có thể sử dụng được.
xà phòng thơm bằng sáp ong tự nhiên
Lưu ý: Các bạn nên chia thành những cục vừa sử dụng trong 1 khoảng thời gian, hết lại lấy cục mới ra sử dụng tiếp để đảm bảo chất lượng cũng như giữ được hương thơm tự nhiên. 

2 nhận xét:

  1. rồi lấy cái gì tạo bọt, rồi chất gì hoạt động bề mặt trời, xàm quá trời, chỉ thì cho tới bến chứ

    Trả lờiXóa
  2. The Wizard of Oz at The Wizard of Oz at The Wizard of Oz at
    Find The Wizard of 속초 출장안마 Oz at The 삼척 출장샵 Wizard of Oz at The Wizard of Oz at The Wizard of Oz at 수원 출장마사지 The 경상남도 출장마사지 Wizard of 순천 출장안마 Oz at The Wizard of Oz at The Wizard of Oz at

    Trả lờiXóa

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MẬT ONG | SỮA ONG CHÚA TƯƠI CHÍNH HÃNG HIGHLANDBEE

  1. Đặt hàng online Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (024)62564333 | 0986294991 | 0977484814 | Cửa hàng 109 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
  2. Đặt hàng online TPHCM và các tỉnh miền Nam (028)66580857 | 0932149500 | 0988016380 Cửa hàng 80 Tam Châu, Tam Phú, Thủ Đức | 15 Nơ Trang Long, P7 Bình Thạnh, TPHCM.

Bài đăng phổ biến

Highlandbee là thương hiệu mật ong tự nhiên nguyên chất và sữa ong chúa Top đầu tại Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Tất cả mật ong và sữa ong chúa tươi thiên nhiên Highlandbee "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (Quality System International) câp phép nhập khẩu Châu Âu. Mật ong Highlandbee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam. Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách.